Hvar kaupir fólk plötur í dag?

Eru kannski allir hćttir ađ kaupa útlenskar plötur? Safnar enginn plötum lengur?

Ég hef ekki keypt plötur í íslenskum búđum síđan Ţórhallur og allir hinir hćttu í Skífunni ţegar ţeim var sagt upp og bođin lćgri laun. Í stađinn komu glansfínar unglingstelpur sem ţú gast bókstaflega horft í gegnum og vissu bókstaflega ekkert. Ţađ hefur kannski breytst en ég á ţóbćgt međ ađ trúa ţví.  Ţađ geta örugglega margir sagt kyndugar sögur af tilsvörum starfsmanna. Síđast ţegar ég leit inn í Skífuna í Kringlunni (til ađ ná í hljómleikamiđa) gat ég ekki betur séđ en DVD myndir dekkuđu um 75% prósent búđarinnar.

Og ekki eru meira en 100 titlar til á öđrum plötuútsölustöđum. Kannski í 12 tónum, en ţangađ held ég ađ ég eigi lítiđ erindi međ minn tónlistarsmekk.

Kannski kaupiđ ţiđ frá Amazon UK eđa USA? Ekki skrítiđ, mjög gott almennt úrval og oft betra en ađ fara inn í HMV eđa Virgin í London, en samt gćti ţađ aldrei bjargađ mér og mínum áhuga, ég vil eiga allt međ vissum listamönnum, fyrstadagsútgáfur, stundum vinyl, endurútgáfur, smáskífur og fleira.

Ţess vegna hef ég haldiđ áfram ađ panta frá mínum gömlu góđu birgjum, ţeir eru kannski ekki alltaf ódýrastir en ţeir eru drjúgir ađ sinna mér og oftast ódýrari en Amazon ţegar allt er greitt.

Ég hef leyft nokkrum gömlum viđskiptavinum ađ vera međ mér í ţessu og panta í gegnum mig.

Ef fleiri hafa áhuga ţá getiđ ţiđ sent mér línu plot@simnet.is

En endilega, mig langar ađ vita hvar ţiđ kaupiđ plötur ef ţiđ kaupiđ ennţá plötur (CD/ LP / ect)

kćr kveđja Halldór Ingi

 


Skrár tengdar ţessari bloggfćrslu:

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Valsson

Mćli međ Geisladiskabúđ Valda á horni Laugavegs og Frakkastígs.

Júlíus Valsson, 10.10.2007 kl. 21:40

2 Smámynd: Júlíus Valsson

..hann slćr ţér ţó ekki viđ Dóri minn! Ţú hefđir ćldrei átt ađ hćtta.

Júlíus Valsson, 10.10.2007 kl. 21:43

3 Smámynd: Halldór Ingi Andrésson

Fallega sagt Júlíus, en búđin mín var allt of lítil og ég ţrjóskađist allt of lengi. Ég var nokkuđ ánćgđur međ fyrsta áriđ í Virgin Megastore, ţar sem viđ bćttist magnsala af alls kyns tónlist, líklega allra besta búđ sem veriđ hefur á Íslandi og átti góđan grunn en ţú stofnar ekki fyrirtćki til ađ hefna ţín eins og mér fannst sumir eigandanna gera! En er Valdi samt ekki bara ađ selja notađ?

Halldór Ingi Andrésson, 10.10.2007 kl. 21:50

4 identicon

Valdi selur ekki bara notađa diska, sennilega er ţađ minnihluti. ţar geri ég oft góđ kaup ţegar ég bregđ mér í borgina, hann er nefnilega međ alskyns seventís stöff, já og jafnvel sixtís líka sem mađur fćr hvergi annarsstađar hérlendis. Ágćtt fyrir ţá sem eru ekki á ţessari beinu vinsćldapopplínu.

Björn Jónsson (IP-tala skráđ) 10.10.2007 kl. 22:23

5 identicon

Blessađur Haldór, ég stend fast á ţví ađ Tónspil á  Neskaupstađ sé besta plötubúđ landsins. Algjörlega magnađ úrval af gćđatónlist og einnig ţađ sem ekki er verra ađ hann Pétur sem á og stjórnar ţar öllu er mjög viđrćđugóđur um allann fjandann sem viđkemur tónlist fyrr og síđar, en hann var trommari í hinni mjög svo góđu sveit Amon Ra hér í den,einn sá allra besti.

viđar J Ingólfsson (IP-tala skráđ) 18.10.2007 kl. 19:50

6 Smámynd: Halldór Ingi Andrésson

Ég get vel trúađ ţví Viđar, en ég hef aldrei heimsótt hann Pétur en oft rćtt viđ hann bćđi ţegar hann kom til mín í búđina og líka eftir ţađ og stundum pantađ fyrir hann efni sem hann hefur ekki náđ í.

Halldór Ingi Andrésson, 20.10.2007 kl. 16:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband